Teambuilding for Authentic English in Smartcom
Kỹ năng quản lý lãnh đạo Honda Việt Nam
Tập Huấn Kỹ năng công tác Đoàn - Tập Đoàn Than Khoáng Sản
Kỹ năng thiết kế hoạt động tập thể Tập Đoàn Than Khoáng Sản
Kỹ năng công tác Đội - THCS Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Kỹ năng tư duy tích cực - Teambuilding Smartcom

Cảm nhận Lớp học kỹ năng giảng dậy hiện đại - Smartcom

Hà Nội, Ngày 06-11-2013
01/2013 Smartcom tổ chức chương trình đào tạo " kỹ năng giảng dậy hiện đại " cho toàn bộ giáo viên phòng đào tạo Smartcom. chương trình giúp cán bộ giáo viên tiếng Anh có thêm công cụ, phương pháp truyền đạt thuyết phục học viên với phong cách giảng dậy chuyên nghiệp của mình.

TT

Họ và tên

Giảng viên

Đánh giá giảng viên  và Cam kết

1

Nguyễn Kim Mai TP Chuyên môn

1. Phong cách giảng dậy : chững chạc và chuyên nghiệp

2. Phương pháp giảng dậy : Tích cực , Năng động

3. Nội dung giảng dậy : Truyền tải được nội dung và phương pháp cách thức thuyết trình trước đám đông một cách cơ bản.

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Rất thú vị , Giảng viên khá chuyên nghiệp và truyền cảm hứng tốt.
  • Bản thân tôi nhận thấy buổi học khá thú vị và bổ ích cho đội ngũ giảng viên trẻ chưa có kinh nghiệm. Khóa học tuy chỉ có 2 buổi nhưng đã hướng dẫn được phong thái làm thế nào để tự tin khi đứng lớp đạt được kết quả cao. 
  • 3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:
  • Giáo viên tự tin hơn khi đứng trước lớp
  • Biết các truyền cảm hứng cho người học ngay từ khi bước vào lớp
  • Biết cách động viên hướng cho người học động lực và ý thức học tập, rèn luyện thói quen tốt . giáo viên biết được cách truyền đạt bài học thế nào cho hiệu quả nhất

 

2

Nguyễn Thị Thu Hằng

1. Phong cách giảng dậy : Tích cực . hiệu quả , tạo được hứng thú cho người học

2. Phương pháp giảng dậy : Mới mẻ , mang tính thực tế cao, gần với nhu cầu của người học. 

3. Nội dung giảng dậy : Đúng trọng tâm, nhiều điểm lý thú .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Hữu ích, thú vị , Ấn tượng sâu sắc
  • Vui vẻ tích cực và có tác động nhiều đến người học
  • Trong lớp có nhiều hoạt động nhỏ và vui vẻ , thời buổi học dài nhưng không gây chán , bài học chứa nhiều thông tin và nội dung cần thiết và thực tế . giáo viên vui tính hài hước.
  • Thời gian ngắn nên chứ cảm nhận , trải nghiệm sâu sắc về bài học và kỹ năng được đào tạo
  • Nhiều kỹ thuật và thông tin cần được tìm hiểu nhưng chưa có cơ hội

5. 3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:

  • Xây dựng và chuẩn bị bài thuyết trình thật cẩn thận trước khi lên lớp với cấu trúc và nội dung phù hợp.
  • Khi thuyết trình hoặc giảng dậy, sử dụng và khai thác tốt hơn ngôn ngữ cơ thể để tăng hiệu quả giảng dậy
  • Tìm nhiều hoạt động ấn tượng để thu hút sự chú ý của học viên và để truyền tải bài giảng một cách hiệu quả nhằm tạo không khí tích cực cho lớp học.

3

Mai thị Phượng

1. Phong cách giảng dậy : Thu hút , hào hứng

2. Phương pháp giảng dậy : Tích cực, truyền đạt được thông tin đến học viên

3. Nội dung giảng dậy : Bổ ích , hợp lý mới mẻ .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Rất thú vị , ấn tượng
  • Ấn tượng thu hút bởi những hình ảnh, hoạt động và phong thái của người thuyết trình.
  • Học và mở rộng được nhiều kỹ năng đứng lớp
  • Có lẽ do thời gian ngắn nên chưa luyện tập nhiều và tìm hiểu sâu hơn.

5.  3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:

  • Tạo ấn tượng ngay từ đầu buổi học ( ice – breaking )
  • Mời học sinh phát biểu ý kiến
  • Sử dụng phi ngôn ngữ trong lớp học

4

Trần Thị yến

1. Phong cách giảng dậy : Chuyên nghiệp 

2. Phương pháp giảng dậy : Chuyên nghiệp, tích cực, tạo một môi trường học tập tích cực vui vẻ .

3. Nội dung giảng dậy : Bổ ích, giúp học viên nhận thức sâu sắc về phướng pháp giảng dậy tạo không khí lớp học .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Em đã nhận thức được tầm quan trọng cũng như phương pháp tạo ra một môi trường học tập tích cực, vui vẻ .Bài giảng thú vị và rất bổ ích .
  • Được rèn luyện về phương pháp đứng lớp , các động tác tay cơ bản trong quá trình giảng dậy.

5.  3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:

  • Tuân thủ bài tập que diêm : Quan tâm đến thời gian, nội dung giảng dậy , quân tâm đến phản ứng của người nghe và điều chỉnh nội dung giảng dậy để tránh nhàm chán
  • Thực hiện các phương pháp phi ngôn từ trong quá trình giảng dậy để thay đổi người nghe chú ý đến : giọng nói cử chỉ, điệu bộ, trang phục, mắt , mặt , tay , động chạm, mùi, khoảng cách .
  • Chú ý đến cấu trúc bài thuyết trình, luôn bao gồm 3 phần mở bài, thân bài và kế luận.

5

Đào Thị Vân Anh

1. Phong cách giảng dậy : Nhiệt tình, chuyên nghiệp

2. Phương pháp giảng dậy : Lôi cuốn , hấp dẫn

3. Nội dung giảng dậy : Phong phú phù hợp với giáo viên .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Nhận thức được tầm quan trọng của ngôn ngữ và phi ngôn ngữ trong việc giao tiếp đặc biệt trong thuyết trình và quá trình giảng dậy.
  • Thực hành các bài luyện tập vui .

5.  3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:

  • Truyền đạt thông tin cô động thông tin, nội dung thông tin phù hợp với thời gian
  • Bài học về cách giải quyết vấn đề : một vấn để luôn cần tìm các giải pháp và chọn cách nào phù hợp nhất không nên gò bó mình trong một phạm vi
  • Luôn làm chủ lớp học và gây hứng thú học viên trong lớp

6

Nguyễn Thị Mừng

1. Phong cách giảng dậy : Chuyên nghiệp , nhiệt tình tạo không khí vui vẻ hòa đồng trong lớp học 

2. Phương pháp giảng dậy : Tập trung cốt lõi vào những yếu tố cần thiết mà một người giáo viên đứng lớp cần có khi giảng dậy

3. Nội dung giảng dậy : Đi từ những yếu tố ban đầu một người có thể tiếp nhận thông tin qua các kênh nào  .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Bổ ích , thú vị hào hứng giúp người học biết và hiểu được tầm quan trọng của ngôn từ và phi ngôn từ trong một bài thuyết trình.
  • Cách phân chia bài thuyết trình để đạt hiệu quả cao trong giảng dậy.

5.  3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:

  • Bài học sử dụng tay trong quá trình giảng dậy
  • Áp dụng triệt để phi ngôn từ trong giảng dậy như tạo phong cách giảng dậy riêng biệt có minh họa hình ảnh tạo ấn tượng mạnh và lâu cho học viên
  • Phân tách cụ thể và chi tiết từng vấn đề trong giảng dậy để học viên hiểu dễ dàng và đồng tình với những gì được nghe

7

Dương Thùy Linh

1. Phong cách giảng dậy : Chuyên nghiệp nhiệt tinh  

2. Phương pháp giảng dậy : Vui vẻ , sôi nổi và lôi cuốn 

3. Nội dung giảng dậy : Dễ hiểu đi sâu vào nội dung chính .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Tốt, hào hứng thú vị
  • Tạo được điểm nhấn ấn tượng cho bài học
  • Có hình ảnh , ví dụ minh họa cho bài học dễ nhớ

5.  3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:

  • Bài học que diêm : kiểm soát thời gian, nội dung bài giảng
  • Bài tập giao tiếp Phi ngôn từ
  • Bài tập để chú ý đến cấu trúc bài thuyết trình , xây dựng bài giảng có nội dung rõ ràng gồm 3 phần : mở , thân , kết

8

Trần Thị Oanh

1. Phong cách giảng dậy : Tốt   

2. Phương pháp giảng dậy :Chuyên nghiệp

3. Nội dung giảng dậy : Thu hút  .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Nhờ khóa học em vỡ lẽ ra được nhiều thứ, có những thứ từ lâu đã cảm nhận được nhưng chưa rõ ràng chưa hiểu vấn đề một cách sâu sắc.
  • Cách giáo viên khai thác vấn đề rất tốt rất sáng tạo. có nhiều ví dụ, thí nghiệm

5.  3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMAếRTCOM:

  • Ngôn ngữ cơ thể giao tiếp phi ngôn từ
  • Khen ngợi học sinh tạo tâm thế tốt cho các hoạt động học tập
  • Truyền cảm hứng cho học viên, áp dụng quy luật lây lan kích thích học viên chủ động tích cực.

9

Nguyễn ngọc Điệp

1. Phong cách giảng dậy : tự tin chuyên nghiệp tạo hứng thú cho người học

2. Phương pháp giảng dậy :Khoa học có bài bản và dẫn dắt một cách logic 

3. Nội dung giảng dậy : Giúp người học có cái nhìn sâu sắc và nhận thức đúng về bản chất của nhiều vấn đề   .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Rất hay, thú vị và bổ ích , có nhận thức khác về nhiều vấn đề

5.  3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:

  • Không tham gia buổi 2 nên không có đánh giá cam kết

10

Nguyễn thị ngọc kim

1. Phong cách giảng dậy : chuyên nghiệp tự tin và truyền được cảm hứng cho người học

2. Phương pháp giảng dậy :hiệu quả tích cực người học thu nhận được nhiều điều mới mẻ

3. Nội dung giảng dậy : Các kỹ năng rất cần thiết và chuyên nghiệp trong giảng dậy   .

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Lớp học hứng thú , sôi nổi và đạt được nhiều điều mới mẻ

11

Trần Thị Hằng

1. Phong cách giảng dậy : Thân thiện, tích cực giúp người học nắm vững được kiến thức

2. Phương pháp giảng dậy :Tốt, năng động

3. Nội dung giảng dậy : Bổ ích và hay

4. Cảm nhận đánh giá chung :

  • Bài giảng kỹ năng thuyết trình thuyết phục tốt có hiệu quả .
  • Người học đã nắm được nội dung bài học tốt nhờ vào cách truyền đạt tốt của người dậy
  • Bài học rât hay, giúp người học thay đổi cách nhìn, tư duy

12

Nguyễn Anh Tuấn

1. Phong cách giảng dậy : Chuyên nghiệp, nhiệt tình

2. Phương pháp giảng dậy :Kiến thức và kỹ năng tốt

3. Nội dung giảng dậy : Thông tin hữu ích

5.  3 bài học cam kết áp dụng triển khai tại SMARTCOM:

  • Đầu tư thêm vào các kỹ năng phi ngôn từ để tăng hiệu quả truyền đạt
  • Xây dựng bài học khoa học hơn
  • Áp dụng các hoạt động vui nhộn trong lớp học.

Ảnh học viên chụp kỷ niệm sau khóa học

Các tin mới hơn
Tin tức cập nhật