Teambuilding for Authentic English in Smartcom
Kỹ năng quản lý lãnh đạo Honda Việt Nam
Tập Huấn Kỹ năng công tác Đoàn - Tập Đoàn Than Khoáng Sản
Kỹ năng thiết kế hoạt động tập thể Tập Đoàn Than Khoáng Sản
Kỹ năng công tác Đội - THCS Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Kỹ năng tư duy tích cực - Teambuilding Smartcom

kỹ năng Tạo động lực cho thủ lĩnh AIG

Hà Nội, Ngày 29-10-2013
Chương trình: Tạo động lực cho thủ lĩnh AIG

        Sáng ngày 09/11/2009, tại số 106 Hoàng Quốc Việt, diễn ra buổi  chia sẻ về “Kỹ năng thuyết trình thuyết phục hiệu quả” cho các tư vấn viên bảo hiểm của tập đoàn bảo hiểm AIG – Việt Nam. Lớp học gồm có 43 học viên, giảng viên là: Lê Văn Chiến và Nguyễn Đức Dư.

Đến tham dự buổi chia sẻ hôm nay, gồm những anh chị mới vào làm việc tại bảo hiểm AIG lần đầu tiên tham dự khóa học của Tâm Việt và cả những anh chị đã tham gia từ 3 đến 4 khóa học của Tâm Việt nhưng đều nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng mềm trong cuộc sống, đặc biệt là trong nghề tư vấn bảo hiểm.

Buổi chia sẻ diễn ra từ 10h00 đến 11h30, đầu tiên là phần khởi động đầu giờ, các học viên được vận động cơ thể bằng cách vỗ tay, dậm chân, đấm lưng, lắc eo kết hợp với lời bài hát nên không khí rất sôi nổi, hào hứng và thoải mái.

Phần tiếp theo giảng về “Kiến thức-Kỹ năng và Thái độ”, anh Nguyễn Văn Hoan – Nhân viên tư vấn bảo hiểm tâm sự: “Từ trước tới giờ ta được học rất nhiều về kiến thức nhưng áp dụng nó thì không được bao nhiêu, cái mà người làm bảo hiểm yếu và thiếu nhất đó là kỹ năng giao tiếp ứng xử và thuyết phục khách hàng. Qua buổi học này, tôi được học và thực hành không phải là những cái gì quá cao xa mà đó là: Cách bắt tay, cách chào hỏi, cách mở đầu câu chuyện…rất gần gũi, dễ hiểu và hiệu quả. Tôi nghĩ rằng chính từ những cái nhỏ đó tạo nên tính chuyên nghiệp của một người bán bảo hiểm.Tôi chân thành cảm ơn giảng viên đã có cách truyền giảng rất thú vị”.

Thế rồi qua bài tập đếm hình vuông các học viên rút ra những bài học rất bổ ích:

Thứ nhất: Người bán bảo hiểm chỉ đóng vai trò là người tư vấn và hỗ trợ để khách hàng ra quyết định dùng sản phẩm chứ không phải là người quyết định khách hàng.

Thứ hai: Muốn thấu hiểu khách hàng điều quan trọng của người bán bảo hiểm là lắng nghe và công nhận ý kiến của khách hàng và sau đó mới đưa ra giải pháp của mình.Người bán bảo hiểm thông minh là người làm cho khách hàng cảm thấy tự hào và hài lòng khi sử dụng sản phẩm đó…

Cuối buổi học cả lớp đã cùng đứng lên hát vang ca khúc: “Niềm tin chiến thắng” dấy lên trong lòng anh em ngọn lửa của niềm tin, lòng nhiệt huyết, quyết tâm trở thành những thủ lĩnh xuất sắc trong ngành bảo hiểm.

Các tin cùng loại đã đăng
Tin tức cập nhật